
DẦU ĐỘNG CƠ DIESEL TURBO TẢI NẶNG 4T – API CI-4/SL / SAE 20W-50
SUPER DIESEL TURBO CI-4 được sản xuất từ dầu gốc chất lượng cao và hệ phụ gia tiên tiến giúp kiểm soát sự hình thành cặn cáu, ổn định nhiệt, trung hòa aixt tốt bảo vệ tối đa và tăng cường khả năng vận hành của động cơ.
Ưu điểm:
- Duy trì độ nhớt tối ưu giúp bảo vệ động cơ liên tục.
- Tính ổn định nhiệt và chống oxy hóa cao giúp ngăn chặn hình thành cặn cáu và bùn, duy trì màng dầu bền vững ngay cả trong những điều kiện vận hành khắc nghiệt nhất.
- Tăng cường hệ phụ gia chống ma sát chống ăn mòn, chống mài mòn giúp động cơ vận hành êm ái.
- Độ bay hơi thấp giúp tiết kiệm lượng dầu tiêu thụ, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng.
Hướng dẫn sử dụng: SUPER DIESEL TURBO CI-4 được khuyên dùng cho các động cơ tải nặng, tải vừa tăng áp hoặc hút khí tự nhiên.
SUPER DIESEL TURBO CI-4 với phân loại độ nhớt SAE 20W50 và đạt tiêu chuẩn API CI-4/SN hoàn toàn đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của các nhà sản xuất động cơ hàng đầu trên thế giới.
Cảnh báo: Tránh để dầu văng vào mắt. Không tiếp xúc trực tiếp lâu dài và thường xuyên với dầu nhớt đã qua sử dụng. Tránh xa tầm tay trẻ em. Phải rửa thật sạch chổ da bị dính dầu với nước và xà phòng.
Cách bảo quản: Tồn trữ dưới mái che, nơi khô ráo, nhiệt độ dưới 50ᵒC.
DẦU ĐỘNG CƠ DIESEL TURBO TẢI NẶNG 4T – API CI-4/SL / SAE 20W-50
Đặc tính kỹ thuật tiêu biểu:
Stt | Tên chỉ tiêu | Phương pháp thử | SAE 20W-50 |
---|---|---|---|
01 | Độ nhớt động học ở 100°C, cSt | ASTM D445 | 18.5 – 21.8 |
02 | Chỉ số độ nhớt, Min | ASTM D2270 | 120 |
03 | Nhiệt độ chớp cháy cốc hở, °C Min | ASTM D92 | 230 |
04 | Trị số kiềm tổng TBN, mg KOH/g Min | ASTM D2896 | 10 |
05 | Tổng hàm lượng kim loại (Ca, Mg, Zn)%wt, Min | ASTM D4628 | 0.40 |
06 | Ăn mòn tấm đồng (3 giờ ở 100°C) | ASTM D130 | 1a |
07 | Độ tạo bọt giai đoạn II ở 93.5°C, ml, Max | ASTM D892 | 50/0 |
08 | Hàm lượng nước, % thể tích, Max | ASTM D95 | 0.05 |
09 | Khối lượng riêng ở 15°C, kg/l | ASTM D1298 | 0.8 – 0.9 |
Đây là số liệu tiêu biểu estaoil tổng hợp, không tạo thành quy cách. Sản phẩm hiện hành và tương lai có thể thay đổi chút ít.